ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
การพัฒนาแบบจำลองการตลาดเชิงสัมพันธ์ออนไลน์ในการให้บริการ Mobile Banking ในประเทศไทย ด้วยการวิเคราะห์ปัจจัยเชิงสำรวจ
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Developing the Online Relationship Marketing Models in Thai Mobile Banking Services using Exploratory Factor Analysis
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารรัชต์ภาคย์
วันที่ตีพิมพ์ :
31 กรกฎาคม 2565
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
สถาบันรัชต์ภาคย์
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |