ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลส าหรับเทศกาลภาพยนตร์แห่ง เมืองเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
8 ตุลาคม 2568
ฉบับที่ :
งานประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 1 ประจ าปี 2567
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
|
อาจารย์สุพรรณี เบอร์แนล
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
สาขาวิชาการสื่อสารสื่อใหม่ คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
|
30
|
|
อาจารย์เชวง ไชยวรรณ
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
อาจารย์พิเศษ คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
|
30
|
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์กริ่งกาญจน์ เจริญกุล
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
|
40
|
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
| ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |