กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลส าหรับเทศกาลภาพยนตร์แห่ง เมืองเชียงใหม่

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย : กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลส าหรับเทศกาลภาพยนตร์แห่ง เมืองเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
วารสารที่ตีพิมพ์ : บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ : 8 ตุลาคม 2568
ฉบับที่ : งานประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 1 ประจ าปี 2567
หน้า : -
ระดับการนำเสนอ : ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร : 0.2
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัยความรับผิดชอบ (%)
อาจารย์สุพรรณี เบอร์แนล
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : สาขาวิชาการสื่อสารสื่อใหม่ คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
30
อาจารย์เชวง ไชยวรรณ
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : อาจารย์พิเศษ คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
30
ผู้ช่วยศาสตราจารย์กริ่งกาญจน์ เจริญกุล
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน     กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะสารสนเทศและการสื่อสาร
40
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023