ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเลแช่แข็ง โดยไม่ได้วางแผนการซื้อไว้ก่อนผ่าน Live Streaming
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
The Influence of Digital Marketing Strategies on Impulsive Buying Behavior for Frozen Seafood via Online Live Streaming
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
23 พฤษภาคม 2568
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
| ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |