ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
นวัตกรรมการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ข้าวสารบรรจุถุง
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
The Impact of Marketing Innovation and Brand Value on Purchase Intention for Rice Packaging
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
23 พฤษภาคม 2568
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
| ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |