ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อโดยไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า (Impulsive Buying) ในการซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ประเภทครีมซองของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Factors Affecting Impulsive Buying Behavior in Purchasing Facial Cream Sachet Products of Consumers in Chiang Mai Province
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
23 พฤษภาคม 2568
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
| ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |