ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า (Brand Equity) ที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อ รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD ของผู้บริโภคในประเทศไทย
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Examining the Impact of Brand Equity on Purchase Intention for BYD Electric Vehicles Among Thai Consumers
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
23 พฤษภาคม 2568
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
| ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |