ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
                
                    หัวข้อภาษาไทย : 
                    รูปแบบความจงรักภักดีในตราสินค้าทางการเกษตรโดยใช้เทคนิคการเรียนรู้ของเครื่อง
                
                
                    หัวข้อภาษาอังกฤษ : 
                    Modeling loyalty in agricultural brands using machine learning techniques
                
                
                
                    วารสารที่ตีพิมพ์ : 
                    วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 
                
                
                    
                        
                            วันที่ตีพิมพ์ : 
                            1 กรกฎาคม 2567
                        
                     
                    
                    
                    
                        
                            ระดับการนำเสนอ : 
                            ระดับชาติ
                        
                     
                 
                
                    
                    
                        
                            เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ : 
                            https://so05.tci-thaijo.org/index.php/MJBA
                        
                     
                 
                
                
                    ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
                    
                        
                        
                        
                        
		
			
				| ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |