การยอมรับเทคโนโลยีและส?วนประสมทางการตลาดออนไลน?ที่ส?งผลต?อการตัดสินใจซื้อสินค?าวิสาหกิจชุมชนผ?านระบบพาณิชย?อิเล็กทรอนิกส?ของเจเนอเรชั่น C จังหวัดเชียงใหม

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย : การยอมรับเทคโนโลยีและส?วนประสมทางการตลาดออนไลน?ที่ส?งผลต?อการตัดสินใจซื้อสินค?าวิสาหกิจชุมชนผ?านระบบพาณิชย?อิเล็กทรอนิกส?ของเจเนอเรชั่น C จังหวัดเชียงใหม
หัวข้อภาษาอังกฤษ : Technology Acceptance and Online Marketing Mix Decisions to Purchase Community Enterprise Products Through Electronic Commerce Systems of Generation C in Chiang Mai Province
วารสารที่ตีพิมพ์ : วารสารผลิตกรรมการเกษตร 
วันที่ตีพิมพ์ : 28 พฤศจิกายน 2567
ฉบับที่ : ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 (2024): กันยายน - ธันวาคม 2567
หน้า : 160-171
ระดับการนำเสนอ : ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร : 0.8
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัยความรับผิดชอบ (%)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กังสดาล กนกหงษ์
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน     กลุ่มนักวิจัย : เกษตรศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะผลิตกรรมการเกษตร
100
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023