ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
การตลาดเชิงสัมพันธ์ การรับรู้คุณค่าและความพึงพอใจที่มีต่อความภักดี: บทบาทภาพลักษณ์ของสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนในสาธารณรัฐประชาชนจีน
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Relationship Marketing, Value Perceiving and Satisfaction Towards Brand Loyalty: The Role of the Brand Image of Chinese Smartphones in The People’s Republic of China
วารสารที่ตีพิมพ์ :
Journal of Roi Kaensarn Academi
วันที่ตีพิมพ์ :
1 ตุลาคม 2567
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
https://so02.tci-thaijo.org/index.php/JRKSA/index
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |