ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างเนื้อหาโดยผู้ใช้กับการมีส่วนร่วมในตราสินค้า ในการซื้อสินค้าผ่านอีมาร์เก็ตเพลส
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
The Relationship between User-Generated Content and Consumer Brand Engagement in Purchasing Products through E-Marketplace
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
วันที่ตีพิมพ์ :
1 พฤษภาคม 2567
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |