How Artificial Intelligence is Helping Businesses Grow and Thrive: The Transformative Role of Artificial Intelligence in Thai B2C Digital Marketing

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย : -
หัวข้อภาษาอังกฤษ : How Artificial Intelligence is Helping Businesses Grow and Thrive: The Transformative Role of Artificial Intelligence in Thai B2C Digital Marketing
วารสารที่ตีพิมพ์ : International Journal of Sociologies and Anthropologies Science Reviews 
วันที่ตีพิมพ์ : 18 มกราคม 2567
ฉบับที่ : 4(1)
หน้า : 137-164
ระดับการนำเสนอ : ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร : 0.6
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ : https://so07.tci-thaijo.org/index.php/IJSASR
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัยความรับผิดชอบ (%)
พิธากรณ์ ธนิตเบญจสิทธิ์
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
สุธีรา ศรีเบญจโชติ
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
อาจารย์ ดร.นทีทิพย์ สรรพตานนท์
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน     กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ
10
วชิราภรณ์ ภัทโรวาสน์
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
พิเชษฐ์ ทานิล
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
พงศ์ศิริ คำขันแก้ว
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
50
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023