ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
How Artificial Intelligence is Helping Businesses Grow and Thrive: The Transformative Role of Artificial Intelligence in Thai B2C Digital Marketing
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
-
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
How Artificial Intelligence is Helping Businesses Grow and Thrive: The Transformative Role of Artificial Intelligence in Thai B2C Digital Marketing
งานวิจัย :
0.6-67.2 :
How Artificial Intelligence is Helping Businesses Grow and Thrive: The Transformative Role of Artificial Intelligence in Thai B2C Digital Marketing
วารสารที่ตีพิมพ์ :
International Journal of Sociologies and Anthropologies Science Reviews
วันที่ตีพิมพ์ :
18 มกราคม 2567
ฉบับที่ :
4(1)
หน้า :
137-164
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร :
0.6
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
https://so07.tci-thaijo.org/index.php/IJSASR
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัย
ความรับผิดชอบ (%)
พิธากรณ์ ธนิตเบญจสิทธิ์
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
สุธีรา ศรีเบญจโชติ
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
อาจารย์ ดร.นทีทิพย์ สรรพตานนท์
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะบริหารธุรกิจ
10
วชิราภรณ์ ภัทโรวาสน์
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
พิเชษฐ์ ทานิล
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
10
พงศ์ศิริ คำขันแก้ว
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่
50
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย
0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา
0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร
0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023