ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผักและผลไม้เกษตรอินทรีย์ของผู้บริโภคในพื้นที่จังหวัดแพร่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Marketing Factors Affecting Buying Behavior of Organic Vegetablesand Fruits of Consumers in Phrae Province
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารภูมินิเวศพัฒนาอย่างยั่งยืน
วันที่ตีพิมพ์ :
1 ธันวาคม 2566
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
สมาคมภูมินิเวศพัฒนาอย่างยั่งยืน / Sustainable Habitat Development Association
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
อาจารย์กษมา ถาอ้าย
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
10
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
10
|
อาจารย์ ดร.วิลาสินี บุญธรรม
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
10
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
20
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
30
|
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |