ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจน้ำพริกแกงสำเร็จรูปในจังหวัดเชียงใหม่
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจน้ำพริกแกงสำเร็จรูปในจังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
-
งานวิจัย :
มจ.1-66-09-005 :
การยกระดับผลิตภัณฑ์น้ำพริกแกงสำเร็จรูปพาสเจอร์ไรซ์สู่ความมั่นคงทางอาหารด้วยฐานนวัตกรรมชุมชน อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารการวิจัยการบริหารการพัฒนา
วันที่ตีพิมพ์ :
31 มีนาคม 2567
ฉบับที่ :
14(1)
หน้า :
28-37
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร :
0.8
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัย
ความรับผิดชอบ (%)
พัชญ์ธน ทวีโชติธนพัชร
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
-
20
รองศาสตราจารย์ ดร.รภัสสรณ์ คงธนจารุอนันต์
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะเศรษฐศาสตร์
40
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนิตา พันธุ์มณี
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะเศรษฐศาสตร์
40
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย
0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา
0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร
0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023