ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
พฤติกรรมการสื่อสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มผู้สูงอายุ
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
พฤติกรรมการสื่อสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มผู้สูงอายุ
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
-
งานวิจัย :
OT-64-107 :
การผลิตสื่อเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้การรู้เท่าทันสื่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในกลุ่มผู้สูงอายุ
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
วันที่ตีพิมพ์ :
28 ธันวาคม 2566
ฉบับที่ :
วารสารปีที่ 11 ฉบับที่ 2 ประจำเดือน กรกฎาคม-ธันวาค
หน้า :
179-193
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร :
0.8
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัย
ความรับผิดชอบ (%)
อาจารย์ณัฏฐพงษ์ สายพิณ
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะศิลปศาสตร์
30
เมทยา ปรียานนท์
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำาไพพรรณี
30
สริยาภา คันธวัลย์
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำาไพพรรณี
40
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย
0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา
0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร
0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023