ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
THE CONCEPTUAL FRAMEWORK: CUSTOMERS PERCEIVED VALUE, SATISFACTORY AND LOYALTY ON THE ROLE OF CHINESE SMARTPHONE BRAND IMAGE IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
-
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
THE CONCEPTUAL FRAMEWORK: CUSTOMERS PERCEIVED VALUE, SATISFACTORY AND LOYALTY ON THE ROLE OF CHINESE SMARTPHONE BRAND IMAGE IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
งานวิจัย :
1.00-66.2 :
THE CONCEPTUAL FRAMEWORK: CUSTOMERS PERCEIVED VALUE, SATISFACTORY AND LOYALTY ON THE ROLE OF CHINESE SMARTPHONE BRAND IMAGE IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
วารสารที่ตีพิมพ์ :
Journal of Research Administration
วันที่ตีพิมพ์ :
1 ธันวาคม 2566
ฉบับที่ :
5(2)
หน้า :
14168-14184
ระดับการนำเสนอ :
ระดับนานาชาติ
น้ำหนักของวารสาร :
1
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
Society of Research Administrators International
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัย
ความรับผิดชอบ (%)
Napawan Netpradit
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
Department of Management Sciences, Ph.D. program, Lampang Rajabhat University
10
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทัดพงศ์ อวิโรธนานนท์
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะบริหารธุรกิจ
10
Liu Jing
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
Ph.D. candidate, Faculty of Management Sciences, Lampang Rajabhat University
80
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย
0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา
0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร
0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023