THE CONCEPTUAL FRAMEWORK: CUSTOMERS PERCEIVED VALUE, SATISFACTORY AND LOYALTY ON THE ROLE OF CHINESE SMARTPHONE BRAND IMAGE IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย : -
หัวข้อภาษาอังกฤษ : THE CONCEPTUAL FRAMEWORK: CUSTOMERS PERCEIVED VALUE, SATISFACTORY AND LOYALTY ON THE ROLE OF CHINESE SMARTPHONE BRAND IMAGE IN THE PEOPLE’S REPUBLIC OF CHINA
วารสารที่ตีพิมพ์ : Journal of Research Administration
วันที่ตีพิมพ์ : 1 ธันวาคม 2566
ฉบับที่ : 5(2)
หน้า : 14168-14184
ระดับการนำเสนอ : ระดับนานาชาติ
น้ำหนักของวารสาร : 1
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ : Society of Research Administrators International
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัยความรับผิดชอบ (%)
Napawan Netpradit
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : Department of Management Sciences, Ph.D. program, Lampang Rajabhat University
10
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทัดพงศ์ อวิโรธนานนท์
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน     กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ
10
Liu Jing
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : Ph.D. candidate, Faculty of Management Sciences, Lampang Rajabhat University
80
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023