ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์จากเศษวัสดุเหลือทิ้งทางการเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Factor affecting marketing mix of purchasing for processed products from agricultural Residues in Chiang Mai and Lamphun Provinces
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
วันที่ตีพิมพ์ :
30 มิถุนายน 2566
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |