ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
การส่งเสริมปัจจัยทางการตลาดสินค้าชุมชนที่ตอบโจทย์พฤติกรรม ของผู้บริโภคในจังหวัดชุมพร
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
การส่งเสริมปัจจัยทางการตลาดสินค้าชุมชนที่ตอบโจทย์พฤติกรรม ของผู้บริโภคในจังหวัดชุมพร
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
-
งานวิจัย :
OT-67-013 :
การส่งเสริมปัจจัยทางการตลาดสินค้าชุมชนที่ตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดชุมพร
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารราชภัฏสุราษฎร์ธานี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
วันที่ตีพิมพ์ :
2 ตุลาคม 2566
ฉบับที่ :
2
หน้า :
181-210
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร :
0.8
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวทิยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัย
ความรับผิดชอบ (%)
อาจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.อนิรุต หนูปลอด
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
10
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ชุมพล อังคณานนท์
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
10
อาจารย์ ดร.พิไลวรรณ พู่พัฒนศิลป์
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
10
อาจารย์ฉัตรนลิน แก้วสม
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
20
อาจารย์ ดร.ฉันทวรรณ เอ้งฉ้วน
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร
50
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
รูปภาพประกอบ
คำอธิบาย
20/5/2567 9:54:50
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย
0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา
0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร
0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023