ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่นเชิงสร้างสรรค์โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนในเขตพื้นที่พิเศษอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย-ศรีสัชนาลัย-กําแพงเพชร
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Marketing Mix of Creative Local Food Products by Community Participation in The Sukhothai-Si Satchanalai- Kamphaeng Phet Historical Park Special Area
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารวิชาการวิทยาลัยบริหารศาสตร์
วันที่ตีพิมพ์ :
1 มกราคม 2566
ฉบับที่ :
ปีที่ 6 ฉบับที่ 1 มกราคม-มีนาคม 2566
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
วิทยาลัยบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
อาจารย์ ดร.เกษราพร ทิราวงศ์
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
10
|
อาจารย์อโนชา สุภาวกุล
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
10
|
อาจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
10
|
อาจารย์ ดร.อำนวยพร ใหญ่ยิ่ง
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
10
|
อาจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ
|
60
|
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |