ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ชื่อเสียงขององค์กรและความได้เปรียบในการแข่งขันของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
The Relationship between Corporate Social Responsibility, Corporate Reputation and Competitive Advantage Factors of Small and Medium Enterprises
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
วันที่ตีพิมพ์ :
1 ตุลาคม 2564
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
อาจารย์ปกรณ์ อุดมธนะสารสกุล
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะบริหารธุรกิจ
|
100
|
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |