ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
อิทธิพลของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมต่อผลประโยชน์ ทางการเงินองค์กร: หลักฐานเชิงประจักษ์ธุรกิจสปาในประเทศไทย
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Influence of Social Media Customer Relationship Management Towards Financial Performance: Empirical Evidence of Spa Businesses in Thailand
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารบริหารธุรกิจ นิด้า
วันที่ตีพิมพ์ :
1 พฤษภาคม 2564
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |