ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภค ผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
The Development of the Consumer Brand Engagement Scale Through Social Media Advertising
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารบริหารธุรกิจ นิด้า
วันที่ตีพิมพ์ :
28 พฤษภาคม 2564
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |