ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
อิทธิพลของความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มมิลเลนเนียล ในจังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
The Influence of Trust on Purchasing Decision of Online Products among Millennials in Chiang Mai.
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
5 กุมภาพันธ์ 2564
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |