ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ประกอบการและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวในการเข้าใช้บริการลานกางเต็นท์และโฮมสเตย์ในอาเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION AND TOURIST INCENTIVES FOR TENT AND HOMESTAY CHIANG DAO DISTRICT,CHIANG MAI PROVINCE
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
5 กุมภาพันธ์ 2564
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |