ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการทาการตลาดออนไลน์ของ SHOPEE และ LAZADA
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
KEY SUCCESS FACTOR ONLINE MARKETING OF SHOPEE AND LAZADA
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
11 สิงหาคม 2564
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |