ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
The Marketing Mix Factors Affecting Consumer Behavior for The Herbal Product
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
The Marketing Mix Factors Affecting Consumer Behavior for The Herbal Product
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
-
งานวิจัย :
มจ.1-62-01-001.3 :
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรของผู้บริโภค
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
17 สิงหาคม 2563
ฉบับที่ :
-
หน้า :
ระดับการนำเสนอ :
น้ำหนักของวารสาร :
0.4
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัย
ความรับผิดชอบ (%)
รองศาสตราจารย์ ดร.ฐิติพรรณ ฉิมสุข
ประเภทบุคคล :
บุคลากรภายใน
กลุ่มนักวิจัย :
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
หน่วยงานต้นสังกัด :
คณะวิทยาศาสตร์
50
ภาสินีส์ เหลืองวิเศษกุล
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่
50
นางสาวภาสินีส์ เหลืองวิเศษกุล
ประเภทบุคคล :
บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด :
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
100
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย
0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา
0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร
0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023