ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ปัจจัยเชิงสาเหตุของการตลาดเชิงสัมพันธ์ออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีอิเล็กทรอนิกส์ของลูกค้าในการใช้บริการ MOBILE BANKING
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
THE ANTECEDENTS OF ONLINE RELATIONSHIP MARKETING THAT INFLUENCE CUSTOMER E-LOYALTY IN MOBILE BANKING SERVICES
วารสารที่ตีพิมพ์ :
วารสารสังคมศาสตร์และมานุษยวิทยาเชิงพุทธ
วันที่ตีพิมพ์ :
17 ธันวาคม 2563
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |