ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบสนีกเกอร์ ทางออนไลน์ และ ออฟไลน์ ของผู้บริโภคใน จังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
MARKETING FACTORS AFFECTING SNEAKERS BUYING BEHAVIOR ONLINE AND OFFLINE OF CUSTOMERS IN CHIANGMAI
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
7 กุมภาพันธ์ 2563
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |