ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
กลยุทธ์การสร้างคุณค่า เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชาวเขาเผ่าม้ง ในจังหวัดเชียงใหม่ สู่ตลาดดิจิทัล
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
STRATEGE TO CREATE VELUE TO DELIVER CLOTING PRODUCTS FOR THE MUONG PEOPLE IN CHIANG MAI, TO THE DIGITAL MARKET
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
7 กุมภาพันธ์ 2563
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |