ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
กลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของธุรกิจขายเบียร์ จังหวัดเชียงใหม่
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
MARKETING STRATEGY TO CREATE COMPETITIVE ADVANTAGE OF BEER SALES BUSINESS IN SAN SAI DISTRICT, CHIANG MAI PROVINCE
วารสารที่ตีพิมพ์ :
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ
วันที่ตีพิมพ์ :
7 กุมภาพันธ์ 2563
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |