ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย :
รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคม ที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ
หัวข้อภาษาอังกฤษ :
Social Media Customer Relationship Management Model Leading to the Creation of Financial Benefits of Business
วารสารที่ตีพิมพ์ :
จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
วันที่ตีพิมพ์ :
1 มกราคม 2562
ระดับการนำเสนอ :
ระดับชาติ
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย |