รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคม ที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
หัวข้อภาษาไทย : รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคม ที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ
หัวข้อภาษาอังกฤษ : Social Media Customer Relationship Management Model Leading to the Creation of Financial Benefits of Business
วารสารที่ตีพิมพ์ : จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
วันที่ตีพิมพ์ : 1 มกราคม 2562
ฉบับที่ : 159
หน้า :
ระดับการนำเสนอ : ระดับชาติ
น้ำหนักของวารสาร : 0.8
เจ้าของวารสารที่ตีพิมพ์ :
ส่วนที่ 2 เจ้าของผลงาน
รายชื่อนักวิจัยความรับผิดชอบ (%)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูษณิศา เตชเถกิง
ประเภทบุคคล : บุคลากรภายใน     กลุ่มนักวิจัย : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
หน่วยงานต้นสังกัด : คณะบริหารธุรกิจ
40
กุลยา อุปพงษ์
ประเภทบุคคล : บุคคลภายนอก
หน่วยงานต้นสังกัด : มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
60
ส่วนที่ 3 เอกสาร/รูปภาพ ประกอบการนำเสนอ
ไม่มีข้อมูลรูปภาพปรพกอบการนำเสนองานวิจัย
ที่อยู่การติดต่อ
กองเทคโนโลยีดิจิทัล สำนักงานมหาวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลขที่ 63 หมู่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50290
โทรศัพท์สอบถาม
งานประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัย 0-5387-3000
ระบบสารสนเทศสำหรับนักศึกษา 0-5387-3457
ระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร 0-5387-3285
ERP Maejo University - All Rights Reserved 2023