งานวิจัยเรื่อง กลยุทธ์การจัดการด้านการตลาดเพื่อสร้างคุณค่าให้ผลิตภัณฑ์ข้าวในระบบเกษตรนาแปลงใหญ่เขตภาคเหนือตอนบน มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ข้าวในระบบเกษตรนาแปลงใหญ่เขตภาคเหนือตอนบน (2) ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคผลิตภัณฑ์ข้าวในระบบเกษตรนาแปลงใหญ่เขตภาคเหนือตอนบน (3) กลยุทธ์การจัดการด้านการตลาดดิจิทัลเพื่อสร้างคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ในระบบเกษตรนาแปลงใหญ่เขตภาคเหนือตอนบน