- -ด้านเทคโนโลยีการผลิต ทำให้สามารถผลิตเครื่องดื่มสมุนไพรที่มีคุณภาพสูงและมีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์
- ทั่วไปในตลาด
- - ด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้เกิดผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันที่มีคุณค่าทางโภชนาการและตอบโจทย์ผู้บริโภค
- ยุคใหม่
- - ด้านการวิจัยและพัฒนา เพิ่มความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์และสามารถใช้ข้อมูลวิจัยสนับสนุนการตลาดและ
- การขออนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- - ด้านการขยายธุรกิจ เพิ่มรายได้และขยายฐานลูกค้า พร้อมสร้างโอกาสในการเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาด
- สุขภาพและสมุนไพร
- - ด้านการสร้างภาพลักษณ์ ส่งเสริมภาพลักษณ์บริษัทให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสุขภาพ และสร้างความเชื่อมั่น
- ในสายตาผู้บริโภคและนักลงทุน
- - ด้านความร่วมมือกับมหาวิทยาลัย ได้รับการสนับสนุนด้านวิชาการและการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพิ่ม
- โอกาสในการต่อยอดงานวิจัยใหม่ในอนาคต