- 1. นำข้อมูลกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ สำหรับนักท่องเที่ยวเชิงอาสาสมัคร มาใช้เพื่อพัฒนากลยุทธ์กำรตลาดการท่องเที่ยวของบริษัทไปยังกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่
- 2. นำผลิตภัณฑ์ (กิจกรรม) การท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ สำหรับนักท่องเที่ยวเชิงอาสาสมัครตลอดจนฐานข้อมูลพื้นที่กิจกรรมในเว็ปไซต์ CNVT Thailand.com เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์กำรท่องเที่ยวใหม่ของบริษัท