- 1. นำข้อมูลกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ สำหรับนักท่องเที่ยวเชิงอาสาสมัคร มาใช้วางแผนพัฒนากลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวของบริษัทไปยังกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่
- 2. นำกิจกรรมการท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ สำหรับนักท่องเที่ยวเชิงอาสาสมัคร ฐานข้อมูลพื้นที่ เว็ปไซต์ CNVT Thailand.com เพิ่มผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวใหม่ของบริษัท