- 1. นำข้อมูลกลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ สำหรับนักท่องเที่ยวเชิงอาสาสมัคร มาใช้เพื่อ
- พัฒนากลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวของบริษัทไปยังกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ ๆ
- 2. นำผลิตภัณฑ์ (กิจกรรม) การท่องเที่ยวคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ สำหรับนักท่องเที่ยวเชิงอาสาสมัคร ตลอดจน
- ฐานข้อมูลพื้นที่กิจกรรมในเว็ปไซต์ CNVT Thailand.com เพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวใหม่ของบริษัทให้ครอบคลุมใน
- พื้นที่ภาคเหนือ