KPI 1 :
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการในกระบวนการให้บริการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 2 :
ค่าใช้จ่ายของการให้บริการวิชาการตามงบประมาณที่ได้รับจัดสรร
ประเภท :
เชิงต้นทุน
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
45000 |
|
บาท |
|
45000 |
|
KPI 3 :
ร้อยละของผู้รับบริการที่มีความรู้เพิ่มขึ้นจากการเข้ารับบริการ
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
80 |
|
ร้อยละ |
|
80 |
|
KPI 4 :
จำนวนผู้รับบริการ เป็นผู้มีควาสมารถเฉพาะทางด้านการท่องเที่ยวของชุมเป้าหมาย/ผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวในชุมชน
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
20 |
|
คน |
|
20 |
|
KPI 5 :
ร้อยละของโครงการที่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
ประเภท :
เชิงคุณภาพ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
90 |
|
ร้อยละ |
|
90 |
|
KPI 6 :
ร้อยละของโครงการที่แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด
ประเภท :
เชิงเวลา
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
90 |
|
ร้อยละ |
|
90 |
|
KPI 7 :
จำนวนชุมชนต้นแบบมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
ประเภท :
เชิงปริมาณ
|
ค่าเป้าหมายของตัวชี้วัด
|
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
หน่วยนับ |
การคำนวณ |
ผลลัพธ์ |
|
|
4 |
|
ชุมชน |
|
4 |
|