รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาพาหนะพร้อมน้ำมันเชื้อเพลิง จำนวน 20 วัน ๆ ละ 2,500 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
50,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
50,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาเก็บแบบสอบถามสำรวจความต้องการชุมชนในพื้นที่เทศบาลสันป่าเปา จำนวน 100 ชุด สันทรายหลวง จำนวน 200 ชุด และหนองหาร จำนวน 100 ชุด รวมทั้งหมด 400 ชุด ๆ ละ 120 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
48,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
48,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาลงรหัสข้อมูล จำนวน 400 ชุด ๆ ละ 80 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
32,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
32,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
จัดทำเวทีย่อยแต่ละเทศบาล - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 30 คน ๆ ละ 100 บาท จำนวน 6 มื้อ หมายเหตุ: จัดทำเวทีย่อย จำนวน 6 ครั้ง ประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาล เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานสนับสนุนนอกพื้นที่ทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่แต่ละเทศบาล จัดทำเวทีเทศบาลตำบลละ 2 ครั้ง โดยแต่ละเทศบาลแบ่งเป็นเวทีจากเจ้าหน้าที่เทศบาล และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานสนับสนุนนอกพื้นที่ทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชน 1 เวที และเวทีจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่แต่ละเทศบาล 1 เวที
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
18,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
18,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
จัดทำเวทีย่อยแต่ละเทศบาล - ค่าอาหารว่าง จำนวน 30 คน ๆ ละ 35 บาท จำนวน 12 มื้อ หมายเหตุ: จัดทำเวทีย่อย จำนวน 6 ครั้ง ประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาล เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานสนับสนุนนอกพื้นที่ทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่แต่ละเทศบาล จัดทำเวทีเทศบาลตำบลละ 2 ครั้ง โดยแต่ละเทศบาลแบ่งเป็นเวทีจากเจ้าหน้าที่เทศบาล และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานสนับสนุนนอกพื้นที่ทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชน 1 เวที และเวทีจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่แต่ละเทศบาล 1 เวที
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
12,600.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
12,600.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
จัดทำเวทีใหญ่รวม 3 เทศบาล - ค่าอาหารกลางวัน จำนวน 50 คน ๆ ละ 100 บาท จำนวน 2 มื้อ หมายเหตุ: จัดทำเวทีใหญ่ จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาล เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานสนับสนุนนอกพื้นที่ทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนในพื้นที่แต่ละเทศบาลรวม 3 เทศบาล จัดทำเวทีรวม 1 ครั้ง และครั้งที่ 2 ประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมายเป็นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนแต่ละเทศบาลรวม 3 เทศบาล จัดทำเวทีรวม 1 ครั้ง
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
จัดทำเวทีใหญ่รวม 3 เทศบาล - ค่าอาหารว่าง จำนวน 50 คน ๆ ละ 35 บาท จำนวน 4 มื้อ หมายเหตุ: จัดทำเวทีใหญ่ จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าหน้าที่เทศบาล เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานสนับสนุนนอกพื้นที่ทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนในพื้นที่แต่ละเทศบาลรวม 3 เทศบาล จัดทำเวทีรวม 1 ครั้ง และครั้งที่ 2 ประกอบด้วยกลุ่มเป้าหมายเป็นกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนแต่ละเทศบาลรวม 3 เทศบาล จัดทำเวทีรวม 1 ครั้ง
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
7,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าเช่าสถานที่จัดเวทีใหญ่และจัดตกแต่งสถานที่ จำนวน 2 ครั้ง ๆ ละ 5,000 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าใช้สอย
ค่าจ้างเหมาพิมพ์งานและจัดทำรายงานรูปเล่ม
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
10,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
10,000.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนวิทยากร บรรยาย จำนวน 1 คน ๆ ละ 3 ชม ๆ ละ 600 บาท จำนวน 8 ครั้ง
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
14,400.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
14,400.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าตอบแทน
ค่าตอบแทนวิทยากร ปฏิบัติ จำนวน 3 คน ๆ ละ 3 ชม ๆ ละ 300 บาท จำนวน 8 ครั้ง
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
0.00 บาท |
21,600.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
21,600.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุสำนักงาน เช่น กระดาษ A4 กระดาษปรู๊ฟ เครื่องเขียน เป็นต้น
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
5,200.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
5,200.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าวัสดุคอมพิวเตอร์ เช่น หมึกคอมพิวเตอร์ เป็นต้น
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
7,200.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
7,200.00 บาท |
|
|
รายจ่ายดำเนินงาน » ค่าวัสดุ
ค่าถ่ายเอกสาร จำนวน 400 ชุด ๆ ละ 20 หน้า ๆ ละ 0.50 บาท
ไตรมาส 1 |
ไตรมาส 2 |
ไตรมาส 3 |
ไตรมาส 4 |
รวม |
4,000.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
0.00 บาท |
4,000.00 บาท |
|
|