ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1 เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
2 เพื่อเพิ่มจำนวนนักศึกษาใหม่มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพรประจำปีการศึกษา 2560
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
3
|
3 เพื่อประชาสัมพันธ์ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ให้เป็นที่รู้จักในพื้นที่ภาคใต้
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
ผลผลิตที่ 1 การจัดประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ
1.
-การประชาสัมพันธ์หลักสูตรการเรียนการสอนและการรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
90
|
|
0.00
|
2.
-จำนวนนักศึกษาใหม่
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
200
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
19/08/2559
-
31/08/2559
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ