โครงการผู้บริหารพบปะและขอบคุณสื่อมวลชน
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » สำนักงานมหาวิทยาลัย » กองกลาง
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 1. สร้างความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ยังไม่มีข้อมูล
2 2. เผยแพร่อัตลักษณ์และยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเพื่อสร้างการรับรู้ Awareness ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : 1. กลุ่มเป้าหมาย สื่อมวลชนทุกแขนง และ Stakeholder
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. จำนวนสื่อมวลชนทั้งกรุงเทพและจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมโครงการ
เชิงปริมาณ คน 200 0.00
2. ข่าวมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้รับการเผยแพร่ทางสื่อต่าง ๆ ทุกแขนงอย่างต่อเนื่อง
เชิงปริมาณ ร้อยละ 75 0.00
รวม      0.00
ผลผลิตที่ 2 : 2. สร้างและเผยแพร่ภาพลักษณ์องค์กรสู่สาธารณชน
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. สร้างภาพลักษณ์และการรับรู้ข่าวผ่านสื่อสารมวลชนทุกแขนง
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
31/05/2559  - 29/07/2559 ยังไม่มีข้อมูล  - ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ