ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1. สร้างความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชนเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
2. เผยแพร่อัตลักษณ์และยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเพื่อสร้างการรับรู้ Awareness ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
1. กลุ่มเป้าหมาย สื่อมวลชนทุกแขนง และ Stakeholder
1.
จำนวนสื่อมวลชนทั้งกรุงเทพและจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมโครงการ
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
200
|
|
0.00
|
2.
ข่าวมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้รับการเผยแพร่ทางสื่อต่าง ๆ ทุกแขนงอย่างต่อเนื่อง
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
75
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 2 :
2. สร้างและเผยแพร่ภาพลักษณ์องค์กรสู่สาธารณชน
1.
สร้างภาพลักษณ์และการรับรู้ข่าวผ่านสื่อสารมวลชนทุกแขนง
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
31/05/2559
-
29/07/2559
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ