โครงการเศรษฐศาสตร์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 42
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » คณะเศรษฐศาสตร์
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ได้เข้าร่วมกิจกรรมกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 11 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีการฝึกซ้อมแสตนเชียร์ เชียร์หลีดเดอร์ ฟุตบอล บาสเก็ตบอล วอลเลย์บอลและอื่นๆ มีการทำกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ด้วยกัน ใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนให้เกิดประโยชน์ เพื่อสร้างความสามัคคี และความภาคภูมิใจในศักยภาพของตนเอง โดยมีพิธีเปิดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 และพิธีปิดในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ได้รับรางวัลอันดับ 3 ขบวนนักกีฬา, อันดับ 1 แสตนเชียร์ และอับดับ 1 เชียร์หลีดเดอร์ ประจำปี 2559
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 เพื่อสร้างเสริมความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา มีการฝึกซ้อมแสตนเชียร์ เชียร์หลีดเดอร์และการฝึกซ้อมกีฬาประเภทต่างๆ เพื่อสร้างเสริมความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา
2 เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้ออกกำลังกายโดยใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมสุขภาพ มีการทำกิจกรรมสันทนาการร่วมกัน ฝึกซ้อมกีฬาและออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดี ความสามัคคี และความภาคภูมิใจในศักยภาพของตนเอง
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ได้มีความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาและได้ออกกำลังกายโดยใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมสุขภาพและห่างไกลจากสิ่งเสพติด
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมให้นักศึกษาได้ออกกำลังกายโดยใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการส่งเสริมสุขภาพ เชิงคุณภาพ ระดับ 3.51 4.33 100
2. ระดับความสำเร็จของการสร้างเสริมความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษา เชิงคุณภาพ ระดับ 3.51 4.37 100
3. ร้อยละของจำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ เชิงปริมาณ เปอร์เซ็น 80 105.25 100
รวม      100.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 100.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
11/01/2559  - 12/02/2559 11/01/2559  - 12/02/2559
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ