โครงการเสริมการเรียนรู้รายชั้นปี Be the next Gen of Hospitality (ToBiz Fest)
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » คณะพัฒนาการท่องเที่ยว
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ผลการดำเนินกิจกรรมในภาพรวม พบว่า นักศึกษาได้เรียนรู้การวางแผนการจัด Event จากผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ บริษัท อีคิวกรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นกิจกรรมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ “การออกแบบกิจกรรมพิเศษอย่างสร้างสรรค์” และ “การวางแผนปฏิบัติการการจัดกิจกรรมพิเศษ” ทำให้เกิดการเรียนรู้ที่ได้รับประสบการณ์จริง ผ่านการ Coaching โดยผู้เชี่ยวชาญ จนทำให้นักศึกษาพัฒนาแผนปฏิบัติการเพื่อการจัดการงาน Event ได้อย่างเป็นมืออาชีพ
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านเทคนิคการจัดกิจกรรมพิเศษ (Speceil Event) ได้จัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการให้นักศึกษา โดยวิทยากรจาก บริษัท อีคิวกรุ๊ป จำกัด
2 ฝึกปฏิบัติการการจัดกิจกรรมพิเศษภายใต้ธีมงาน ToBiz Fest นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติการจัดกิจกรรมจริง ภายใต้ชื่องาน “ToBiz Event 2025 : A Taste of Love - Art, Music & Moment”
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : นักศึกษามีความรู้และประสบการณ์จากการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการด้านเทคนิคการจัดกิจกรรมพิเศษตามวัตถุประสงค์ของหลักสูตร
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. ทักษะการปฏิบัติงานจริงของนักศึกษา
เชิงคุณภาพ ด้าน 4 0.00
2. การเข้าร่วมการฝึกอบรมและการฝึกปฏิบัติจริงของนักศึกษา
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
3. ความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมงาน ToBiz Fest อยู่ในระดับ "มาก"
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 70 0.00
4. ทัศนคติต่อการเรียนรู้ของนักศึกษาจากกิจกรรม อยู่ในระดับ "มาก"
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 70 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
01/02/2568  - 28/02/2568 01/03/2568  - 09/03/2568
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ