ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ผลการบูรณาการเข้ากับการเรียนการสอน การบริการวิชาการแก่สังคม การบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณะ เป็นการสร้างรากฐานทางด้านจิตใจที่ดีแก่นักศึกษา ซึ่งเป็นอนาคตของประเทศไทย ให้เรียนรู้ถึงแบ่งปัน การให้ และการมีเมตตาได้เป็นอย่างดี เป็นกิจกรรมนอกหลักสูตรที่ปลูกฝังให้นักศึกษาได้ คิด วิเคราะห์ ไตร่ตรอง ถึงระบบการทำงานเป็นทีม ผลการนำไปใช้ประโยชน์ นักศึกษาได้เรียนรู้ถึงระบบการทำงานเป็นทีม และสร้างกระบวนการบริหารจัดการคนงาน และเงิน รวมถึงการวางแผนการทำงานได้เป็นอย่างดี
ผลการดำเนินงาน นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการและนักศึกษาผู้จัดทำโครงการกิจกรรม ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำ ส่งเสริมให้เกิดเรียนรู้กระบวนการทำงานร่วมกัน ร่วมถึงการส่งเสริมให้นักศึกษาได้แสดงความสามารถและศักยภาพในด้านต่าง ๆ อีกทั้งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ยังสร้างความสัมพันธ์ และทำให้นักศึกษาได้มีทักษะที่เกิดประโยชน์นำไปดำเนินต่อไปในชีวิต
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อพัฒนานักศึกษาให้มีภาวะความเป็นผู้นำ มีคุณธรรมจริยธรรม สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมและมีทักษะการคิดวิเคราะห์สอดคล้องกับคุณสมบัติการเป็นพลเมืองโลกที่มุ่งสู่ศตรวรรษที่ 21
|
กลุ่มนักศึกษาให้มีภาวะความเป็นผู้นำ มีคุณธรรมจริยธรรม สามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมและมีทักษะการคิดวิเคราะห์สอดคล้องกับคุณสมบัติการเป็นพลเมืองโลกที่มุ่งสู่ศตรวรรษที่ 21
|
2
|
เพื่อบำเพ็ญประโยชน์ให้กับชุมชนในพื้นที่โดยรอบมหาวิทยาลัยและพื้นที่ใกล้เคียง
|
นักศึกษาบำเพ็ญประโยชน์ให้กับชุมชนในพื้นที่โดยรอบมหาวิทยาลัยและพื้นที่ใกล้เคียง
|
3
|
เพื่อสร้างภาพลักษณ์และความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยและชุมชน
|
เกิดภาพลักษณ์และความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยและชุมชน
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
สโมสรนักศึกษาคณะพัฒนาการท่องเที่ยว ผ่านกระบวนการพัฒนาทักษะภาวะความเป็นผู้นำ มีคุณธรรมจริยธรรม และได้บำเพ็ญประโยชน์ให้กับชุมชนในพื้นที่โดยรอบมหาวิทยาลัยและใกล้เคียง
1.
คะแนนความคิดเห็นของชุมชนหรือโรงเรียนเป้าหมาย
|
เชิงคุณภาพ
|
คะแนน
|
4
|
|
0.00
|
2.
จำนวนพื้นที่ส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเยาวชน Brain Based Learning (BBL)
|
เชิงปริมาณ
|
แห่ง
|
1
|
|
0.00
|
3.
จำนวนนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
40
|
|
0.00
|
4.
จำนวนเครื่องเล่นหรืออุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ที่ได้รับการซ่อมบำรุง
|
เชิงปริมาณ
|
ชิ้นงาน
|
5
|
|
0.00
|
5.
จำนวนสนามกีฬาที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อใช้ประโยชน์ภายในโรงเรียนหรือชุมชนเป้าหมาย
|
เชิงปริมาณ
|
แห่ง
|
1
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
13/09/2567
-
15/09/2567
|
13/09/2567
-
15/09/2567
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ