ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
คณะได้จัดโครงการให้นักศึกษาได้พัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์เชิงอุดมคติ เจตคติ และการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ร่วมกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมพลังของแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เพื่อประสิทธิภาพในการจัดการเรียนการสอนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ การพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรม (Technology Development and Innovative) โดยให้นักศึกษาได้รับทราบปรัชญา พันธกิจ ขอบข่ายพื้นฐานวิชาชีพภูมิทัศน์ ที่เชื่อมโยงกับนวัตกรรมวิชาชีพ ในการพัฒนาองค์ความรู้ ทักษะปฏิบัติ ในการเรียน และการปรับตัวกับแนวคิดใหม่ๆ การบูรณาการแผนงานกิจกรรมในรายวิชา และอื่นๆ ในลักษณะโครงการส่งเสริม ได้รับการพัฒนาหรือเร่งพัฒนาให้เป็นผู้ประกอบการ สนับสนุนการเรียนการสอนของหลักสูตร ให้เกิดการใช้ประโยชน์ร่วมกันอย่างบูรณาการภายในหลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัย เพื่อเป็นการเปิดวิสัยทัศน์การเรียนรู้ การตื่นตัวในการพัฒนาบุคลิกภาพทางความคิด ร่างกายและจิตใจของนักศึกษา การทำงานเป็นทีม การริเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ ใช้พื้นที่ Learning Space และ Working Space ของคณะ พัฒนานวัตกรรมสู่การพัฒนาองค์กรให้เข้มแข็ง เข้าใจระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมตามยุคสมัย เพื่อสร้างโอกาสให้นักศึกษา อาจารย์ เรียนรู้ถึงบริบทของนวัตกรรมวิชาชีพที่เชื่อมโยงกับบริบททางสังคม วัฒนธรรม ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมของการเรียนการสอน ในการสร้างเสริมประสบการณ์ แลกเปลี่ยนแนวคิดระหว่างกัน ที่มุ่งเน้นเนื้อหาการประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง และการใช้ชีวิตอย่างรู้เท่าทันสถานการณ์ที่ส่งเสริมแนวคิดเชิงเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม
โดยนักศึกษาได้รับการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ พัฒนาองค์ความรู้ การออกแบบที่นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาบูรณาการศาสตร์ทางการออกแบบ และการบูรณาการผู้ประกอบการในเทรนใหม่ของวิชาชีพ สู่การผลิตผลงานบันดาลใจ และ ตอบกลยุทธ์ระดับมหาวทยาลัย และ คณะ ในการพลิกโฉมสู่การเป็นมหาวิทยาลัยกลุ่มที่ 2 (Reinventing) คณะ หลักสูตรได้มีการกระตุ้น เร่งการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา และผู้ประกอบการในการเป็นผู้ประกอบการยุคใหม่
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1. ให้นักศึกษาได้พัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์เชิงอุดมคติ เจตคติ และการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ร่วมกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมพลังของแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เพื่อประสิทธิภาพในการจัดการเรียนการสอนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ การพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรม (Technology Development and Innovative)
|
คณะได้จัดโครงการให้นักศึกษาได้พัฒนาแนวคิดสร้างสรรค์เชิงอุดมคติ เจตคติ และการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ร่วมกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมพลังของแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต เพื่อประสิทธิภาพในการจัดการเรียนการสอนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ การพัฒนาเทคโนโลยีและส่งเสริมการสร้างนวัตกรรม (Technology Development and Innovative)
|
2
|
2. ให้นักศึกษาได้รับทราบปรัชญา พันธกิจ ขอบข่ายพื้นฐานวิชาชีพภูมิทัศน์ ที่เชื่อมโยงกับนวัตกรรมวิชาชีพ ในการพัฒนาองค์ความรู้ ทักษะปฏิบัติ ในการเรียน และการปรับตัวกับแนวคิดใหม่ๆ การบูรณาการแผนงานกิจกรรมในรายวิชา และอื่นๆ ในลักษณะโครงการส่งเสริม ได้รับการพัฒนาหรือเร่งพัฒนาให้เป็นผู้ประกอบการ สนับสนุนการเรียนการสอนของหลักสูตร ให้เกิดการใช้ประโยชน์ร่วมกันอย่างบูรณาการภายในหลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัย
|
คณได้จัดโครงการให้นักศึกษาได้รับทราบปรัชญา พันธกิจ ขอบข่ายพื้นฐานวิชาชีพภูมิทัศน์ ที่เชื่อมโยงกับนวัตกรรมวิชาชีพ ในการพัฒนาองค์ความรู้ ทักษะปฏิบัติ ในการเรียน และการปรับตัวกับแนวคิดใหม่ๆ การบูรณาการแผนงานกิจกรรมในรายวิชา และอื่นๆ ในลักษณะโครงการส่งเสริม ได้รับการพัฒนาหรือเร่งพัฒนาให้เป็นผู้ประกอบการ สนับสนุนการเรียนการสอนของหลักสูตร ให้เกิดการใช้ประโยชน์ร่วมกันอย่างบูรณาการภายในหลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัย
|
3
|
3. เพื่อเปิดวิสัยทัศน์การเรียนรู้ การตื่นตัวในการพัฒนาบุคลิกภาพทางความคิด ร่างกายและจิตใจของนักศึกษา การทำงานเป็นทีม การริเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ ใช้พื้นที่ Learning Space และ Working Space ของคณะ พัฒนานวัตกรรมสู่การพัฒนาองค์กรให้เข้มแข็ง เข้าใจระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมตามยุคสมัย
|
คณะได้จัดโครงการเพื่อเปิดวิสัยทัศน์การเรียนรู้ การตื่นตัวในการพัฒนาบุคลิกภาพทางความคิด ร่างกายและจิตใจของนักศึกษา การทำงานเป็นทีม การริเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ ใช้พื้นที่ Learning Space และ Working Space ของคณะ พัฒนานวัตกรรมสู่การพัฒนาองค์กรให้เข้มแข็ง เข้าใจระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมตามยุคสมัย
|
4
|
4. สร้างโอกาสให้นักศึกษา อาจารย์ เรียนรู้ถึงบริบทของนวัตกรรมวิชาชีพที่เชื่อมโยงกับบริบททางสังคม วัฒนธรรม ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมของการเรียนการสอน ในการสร้างเสริมประสบการณ์ แลกเปลี่ยนแนวคิดระหว่างกัน ที่มุ่งเน้นเนื้อหาการประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง และการใช้ชีวิตอย่างรู้เท่าทันสถานการณ์ที่ส่งเสริมแนวคิดเชิงเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม
|
คณะได้จัดโครงการเพื่อสร้างโอกาสให้นักศึกษา อาจารย์ เรียนรู้ถึงบริบทของนวัตกรรมวิชาชีพที่เชื่อมโยงกับบริบททางสังคม วัฒนธรรม ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมของการเรียนการสอน ในการสร้างเสริมประสบการณ์ แลกเปลี่ยนแนวคิดระหว่างกัน ที่มุ่งเน้นเนื้อหาการประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง และการใช้ชีวิตอย่างรู้เท่าทันสถานการณ์ที่ส่งเสริมแนวคิดเชิงเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
ผลการจัดโครงการประกายความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรม : Innovative - Creative Passion
1.
ระดับความพึงพอใจต่อผลที่ได้รับตามวัตถุประสงค์
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
95
|
|
0.00
|
2.
นักศึกษาและอาจารย์ ได้รับการกระตุ้น พัฒนาความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมวิชาชีพ การริเริ่มแนวคิดพัฒนาตนเองให้มีศักยภาพเป็นผู้ประกอบการ
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
25
|
|
0.00
|
3.
นักศึกษาได้รับความรู้ ทักษะ และประสบการณ์จากการเข้าร่วมโครงการ
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
12/08/2567
-
30/09/2567
|
12/08/2567
-
30/09/2567
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ