ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
นักศึกษารายวิชา ศท 243 ภาษาอังกฤษเชิงเกษตร 1 ได้ฝึกทักษะการปลูกผักสวนครัว จำนวน 9 ชนิด และได้ส่งรายงานการปลูกผัก ตามแบบฟอร์มที่กำหนดให้เป็นภาษาอังกฤษ ครบถ้วน ตามกำหนดระยะเวลา
อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผักสวนครัวจำนวน 9 ชนิดมีระยะการเก็บเกี่ยวผลผลิตและการเติบโตที่ต่างกัน จึงทำให้บางกลุ่มไม่สามารถเก็บเกี่ยวผลได้ในระยะช่วงเวลาที่เรียนในรายวิชาได้ทันท่วงที จึงแก้ไขปัญหาให้จัดทำรายงานส่งตามข้อมูลความเป็นจริง
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
1. เพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักศึกษา ในสถานการณ์จริงผ่านการทำกิจกรรมการปลูกผักสวนครัว 2. เพื่อส่งเสริมความรู้และทักษะในการปลูกผักสวนครัว รวมถึงการดูแลรักษาพืชผักอย่างถูกต้อง 3. เพื่อส่งเสริมการทำงานเป็นทีมและการแก้ปัญหา และพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาในสถานการณ์จริง 4. เพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านการเกษตรและการยั่งยืน 5. เพื่อสร้างความสนใจและแรงจูงใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ผ่านการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์และท้าทาย
|
1. ผู้เข้าร่วมโครงการมีการพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของนักศึกษา ในสถานการณ์จริงผ่านการทำกิจกรรมการปลูกผักสวนครัว 2. ผู้ร่วมโครงการมีความรู้และทักษะในการปลูกผักสวนครัว รวมถึงการดูแลรักษาพืชผักอย่างถูกต้อง 3. มีการทำงานเป็นทีมและการแก้ปัญหา และพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาในสถานการณ์จริง 4. มีความรู้ด้านการเกษตรและการยั่งยืน 5. มีความสนใจและแรงจูงใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ผ่านการทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์และท้าทาย
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
จำนวนผักสวนครัว (กระถาง)
1.
ผักสวนครัว
|
เชิงปริมาณ
|
ชนิด
|
9
|
|
0.00
|
2.
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม
|
เชิงปริมาณ
|
คน
|
109
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
06/08/2567
-
30/09/2567
|
06/08/2567
-
30/09/2567
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ