ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
หลักสูตรฯ จึงได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างทักษะและสมรรถนะการเป็นผู้ประกอบในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ โดยการแนะแนวอาชีพให้กับนักศึกษาตลอดทั้ง 4 ชั้นปี เพื่อให้นักศึกษาค้นหาตัวเอง ค้นหาอาชีพ และค้นพบเป้าหมายในชีวิตของตัวเอง และส่งเสริมให้เกิดการมีงานทำของนักศึกษาในอนาคต รายงานผลโครงการที่แนบมาพร้อมนี้
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยกับสถานประกอบการ
|
ได้ส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยกับสถานประกอบการ ผ่านการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษาได้รับคำชี้แนะสำหรับการฝึกประสบการณ์การทำงานและมีโอกาสในการได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษาเพิ่มขึ้น ตลอดจนหลักสูตรมีความสัมพันธ์อันดีกับสถานประกอบการ
1.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 4.1 ทดสอบสมรรถนะมาตรฐานฝีมือแรงงานของนักศึกษา)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 4.3.2 สัมมนาฝึกประสบการณ์วิชาชีพและปัจฉิมนิเทศก์)
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
3.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 4.4 เสวนาการเป็นผู้ประกอบการ vs ผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
4.
นักศึกษาได้ประยุกต์ใช้ความรู้จากหลักสูตรเพื่อการแข่งขัน (กิจกรรม 4.2 เข้าร่วมแข่งขันทักษะที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
70
|
|
0.00
|
5.
คณาจารย์นิเทศก์งานนักศึกษา ณ สถานประกอบการ (กิจกรรม 4.3.1 นิเทศก์งานนักศึกษา)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
6.
นักศึกษาผ่านการทดสอบ (กิจกรรม 4.1 ทดสอบสมรรถนะมาตรฐานฝีมือแรงงานของนักศึกษา)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
70
|
|
0.00
|
7.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 4.3.2 สัมมนาฝึกประสบการณ์วิชาชีพและปัจฉิมนิเทศก์)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
8.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 4.2 เข้าร่วมแข่งขันทักษะที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
9.
การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 4.4 เสวนาการเป็นผู้ประกอบการ vs ผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
10.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 4.3.1 นิเทศก์งานนักศึกษา)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
05/02/2567
-
30/09/2567
|
10/07/2567
-
04/09/2567
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ