ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
ส่งเสริมการเรียนรู้และทักษะการเป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการตามเป้าหมายของนักศึกษาในแต่ละชั้นปี
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
นักศึกษาได้รับการส่งเสริมการเรียนรู้และทักษะการเป็นผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ
1.
การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 2.2.1 Be the next Gen of Hospitality (Hotel))
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
2.
การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 2.2.4 Be the next Gen of Hospitality (Special Event))
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
3.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 2.2.2 Be the next Gen of Hospitality (Housekeeping))
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
4.
การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 2.2.3 Be the next Gen of Hospitality (Culinary))
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
5.
การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 2.1 ToBiz Camp)
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
6.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 2.2.1 Be the next Gen of Hospitality (Hotel))
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
7.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 2.1 ToBiz Camp)
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
8.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 2.2.4 Be the next Gen of Hospitality (Special Event))
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
9.
ผู้เข้าร่วมโครงการผ่านการสอบ ToEic (กิจกรรม 2.2.7 Be the next Gen of Hospitaliry (ToEic))
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
70
|
|
0.00
|
10.
การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 2.2.2 Be the next Gen of Hospitality (Housekeeping))
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
11.
ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 2.2.3 Be the next Gen of Hospitality (Culinary))
|
เชิงคุณภาพ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
05/02/2567
-
30/09/2567
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ