โครงการการสนับสนุนผลลัพธ์การเรียนรู้หลักสูตร (ToBiz Club)
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » คณะพัฒนาการท่องเที่ยว
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 ส่งเสริมการเรียนรู้และทักษะให้กับนักศึกษา (ให้เกิดการบรรลุผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตร) เสริมสร้างการเรียนรู้ตลอดชีวิต ยังไม่มีข้อมูล
2 ส่งเสริมให้เกิด personal well-being และโอกาสในการได้งานทำ ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : นักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการกลุ่มเป้าหมายมีความพร้อมทั้งด้านวิชาการและการใช้ชีวิตตลอดระยะเวลาในการศึกษา สามารถพัฒนาความรู้และสมรรถนะของตนให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่ได้กำหนดขึ้น
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. จำนวนชิ้นงาน Ms Word ที่ผู้เข้าร่วมทำตามได้สำเร็จ (กิจกรรม 1.7 We Tech (การจัดการงานเอกสารและการคำนวณ)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
2. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.4 We Talk (ToBiz Talk))
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
3. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.11 Tobiz Entrepreneurship)
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
4. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.3 The Clinic)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
5. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.6 We Tech อบรม IT 2 (การผลิตสื่อ))
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
6. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.5 We Tech อบรม IT 1 (การสืบค้นสารสนเทศ))
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
7. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.9 Tobiz Lympic เสริมสร้างบุคลิกภาพพื้นฐานของผู้ประกอบการที่พึงประสงค์)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
8. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.6 We Tech อบรม IT 2 (การผลิตสื่อ))
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
9. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.3 The Clinic)
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
10. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.1 We Teach (ToBiz Tutur / พี่สอนน้อง))
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
11. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.10 Tobiz Cup สานสัมพันธ์เครือข่าย ศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน)
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
12. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.2 ToBiz Volunteer)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
13. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.11 Tobiz Entrepreneurship)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
14. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.2 ToBiz Volunteer)
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
15. ทัศนคติต่อการพัฒนาตนเองผ่านกิจกรรมอยู่ในระดับ"ดี" (กิจกรรม 1.9 Tobiz Lympic เสริมสร้างบุคลิกภาพพื้นฐานของผู้ประกอบการที่พึงประสงค์)
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
16. จำนวนชิ้นงาน Ms Exel ที่ผู้เข้าร่วมทำตามได้สำเร็จ (กิจกรรม 1.7 We Tech (การจัดการงานเอกสารและการคำนวณ)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
17. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.4 We Talk (ToBiz Talk))
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
18. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.10 Tobiz Cup สานสัมพันธ์เครือข่าย ศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
19. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.1 We Teach (ToBiz Tutur / พี่สอนน้อง))
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
20. ความพึงพอใจระดับ "ดี" ของนักศึกษาที่มีต่อกิจกรรม (กิจกรรม 1.5 We Tech อบรม IT 1 (การสืบค้นสารสนเทศ))
เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
21. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.8 We Can ที่ปรึกษาด้านภาษาต่างประเทศ)
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
22. การเข้าร่วมของนักศึกษา (กิจกรรม 1.7 We Tech อบรม IT 3 (การจัดการงานเอกสารและการคำนวณ))
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
01/02/2567  - 30/09/2567 ยังไม่มีข้อมูล  - ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ