โครงการ "การแข่งขันกีฬาเชื่่อมความสัมพันธ์ภายในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร “คาวบอยเกมส์ครั้งที่ 21”
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ในการดำเนินการจัดโครงการการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ภายในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ – ชุมพร "คาวบอยเกมส์ ครั้งที่ 21" ประจำปีการศึกษา 2566 นี้ผู้ดำเนินกิจกรรมมีการประเมินผลการดำเนินกิจกรรมโดยการใช้แบบสอบถาม (ดังภาคผนวก) เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลจากนักศึกษาและบุคลากรที่เข้าร่วมกิจกรรมและตอบแบบประเมิน จำนวน 226 คน จากนักศึกษาและบุคลากร ทั้งสิ้น 226 คน จากกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ 226 คน ซึ่งมีผลการประเมินดังนี้

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
เป็นการสรุปข้อมูลเบื้องต้นของผู้ประเมิน โดยแยกตามเพศ ซึ่งสามารถสรุปผลการประเมินได้ ดังนี้
พบว่าผู้ตอบแบบสอบถาม เป็นนักศึกษาและบุคลากรหญิงร้อยละ ...51.3...
เป็นนักศึกษาและบุคลากรหญิงร้อยละ 51.3 และเป็นนักศึกษาและบุคลากรชายร้อยละ 44.0

ส่วนที่ 2 ประเด็นการประเมินความพึงพอใจ
เป็นการประเมินความพึงพอใจในการดำเนินการจัดกิจกรรมโดยแยกระดับความพึงพอใจ ออกเป็น 5 ระดับ คือ พึงพอใจมากที่สุด (5) พึงพอใจมาก
(4) พึงพอใจปานกลาง (3) พึงพอใจน้อย (2) และพึงพอใจน้อยที่สุด (1) ซึ่งสามารถสรุปผลการประเมินได้ดังนี้
แสดงจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามแยกตามระดับความพึงพอใจ และ แสดงร้อยละของผู้ตอบแบบสอบถามแยกตามระดับความพึงพอใจ
พบว่านักศึกษาและบุคลากร มีระดับความพึงพอใจปานกลาง ต่อ ระยะเวลาในการดำเนินโครงการ/กิจกรรม จำนวน 119 คน คิดเป็นร้อยละ 52.7 และรองลงมา คือมีระดับความพึงพอใจ ต่อ บรรยากาศในกิจกรรม จำนวน 116 คน คิดเป็นร้อยละ 51.3 และรองลงมา มีระดับความ พึงพอใจต่อ ความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดกิจกรรม จำนวน 100 คน คิดเป็นร้อยละ 44.2 และรองลงมา มีระดับความพึงพอใจ ต่อ ความน่าสนใจของกิจกรรมจำนวน 85 คน คิดเป็นร้อยละ 37.6 และรองลงมา มีระดับความพึงพอใจ ต่อ ความพึงพอใจในการจัดกิจกรรมโดยภาพรวม จำนวน 69 คน คิดเป็นร้อยละ 30.5 ตามลำดับ

แสดงค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานระดับความพึงพอใจ
พบว่านักศึกษาและบุคลากร มีความพึงพอใจสูงที่สุด 3 ลำดับ คือ นักศึกษาและบุคลากรมีระดับความพึงพอใจมากที่สุด ต่อ บรรยากาศในกิจกรรม อยู่ในระดับมากที่สุด (3.92) และรองลงมา คือ มีระดับความพึงพอใจมาก ความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดกิจกรรม อยู่ในระดับมาก (3.80) และรองลงมา คือ มีระดับความพึงพอใจมาก ระยะเวลาในการดำเนินโครงการ/กิจกรรม อยู่ในระดับมาก (3.59) ตามลำดับ และมีระดับความพึงพอใจเฉลี่ยรวมอยู่ในระดับปานกลาง (3.50)
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 1.เพื่อให้นักศึกษาได้มีการพัฒนาทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ และสังคม 1.นักศึกษาได้มีการพัฒนาทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ และสังคม
2 2 เพื่อให้นักศึกษาได้สามารถแสดงออกถึงกิจกรรมกีฬาที่ตนเองชอบและถนัด 2.นักศึกษาได้สามารถแสดงออกถึงกิจกรรมกีฬาที่ตนเองชอบและถนัด
3 3 เพื่อให้นักศึกษาได้แสดงออกถึงความสำคัญเป็นหมู่คณะ มีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย 3.นักศึกษาได้แสดงออกถึงความสำคัญเป็นหมู่คณะ มีระเบียบวินัย รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : นักศึกษาในแต่ละชั้นปีและบุคลากรเกิดความร่วมมือร่วมใจในการทำกิจกรรม ช่วยให้นักศึกษาได้มีความกล้าแสดงออกในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาหรือด้านการสร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้าง
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. ร้อยละความพึงพอใจของการเข้าร่วมโครงการ เชิงคุณภาพ ร้อยละ 80 0.00
2. ร้อยละโครงการเสร็จแล้วภายในเวลาที่กำหนด เชิงเวลา ร้อยละ 80 0.00
3. ค่าใช้จ่ายในการจัดโครงการ เชิงต้นทุน บาท 60000 0.00
4. จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการ เชิงปริมาณ คน 220 0.00
รวม      0.00
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
14/11/2566  - 30/09/2567 18/12/2566  - 24/12/2566
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ