โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เครือข่ายสื่อสารองค์กรแบบโฟกัสกรุ๊ป Focus Group
ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
รายชื่อหน่วยงานสถานะ
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ » สำนักงานมหาวิทยาลัย » ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
ลำดับวัตถุประสงค์ความสำเร็จ
1 - พัฒนาแนวทางการทำจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์และสื่อออนไลน์ ยังไม่มีข้อมูล
2 - สร้างความสัมพันธ์เพื่อให้เกิดความร่วมมือที่ดีกับเครือข่ายจากทุกคณะ/สำนัก ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 : - กลุ่มเป้าหมาย เครือข่ายสื่อสารองค์กรจากทุกคณะ/สำนัก
ตัวชี้วัดประเภทหน่วยนับเป้าหมายผลลัพธ์ความสำเร็จ
1. ผู้เข้าร่วมโครงการ ร้อยละ 80 ของคณะกรรมการเครือข่ายสื่อสารองค์กร
เชิงปริมาณ ร้อยละ 80 0.00
รวม      0.00
ผลผลิตที่ 2 : - แนวทางการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์และกลยุทธ์การผลิตสื่อออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ
-- ยังไม่มีข้อมูลตัวชี้วัด --
ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัดมีค่าเท่ากับ 0.00
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
ช่วงเวลาตามแผน ช่วงเวลาดำเนินงานตามจริง
30/11/2566  - 30/11/2566 ยังไม่มีข้อมูล  - ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ