ส่วนที่ 1 หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนที่ 2 สรุปผลการดำเนินการ
ยังไม่มีข้อมูล
ส่วนที่ 3 ความสำเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการ
1
|
- พัฒนาแนวทางการทำจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์และสื่อออนไลน์
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
2
|
- สร้างความสัมพันธ์เพื่อให้เกิดความร่วมมือที่ดีกับเครือข่ายจากทุกคณะ/สำนัก
|
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 4 รายงานผลความสำเร็จตามเป้าหมายตัวชี้วัด
ผลผลิตที่ 1 :
- กลุ่มเป้าหมาย เครือข่ายสื่อสารองค์กรจากทุกคณะ/สำนัก
1.
ผู้เข้าร่วมโครงการ ร้อยละ 80 ของคณะกรรมการเครือข่ายสื่อสารองค์กร
|
เชิงปริมาณ
|
ร้อยละ
|
80
|
|
0.00
|
|
ผลผลิตที่ 2 :
- แนวทางการพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์และกลยุทธ์การผลิตสื่อออนไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ
-- ยังไม่มีข้อมูลตัวชี้วัด -- |
|
ส่วนที่ 5 ช่วงวันที่ดำเนินงาน
30/11/2566
-
30/11/2566
|
ยังไม่มีข้อมูล
-
ยังไม่มีข้อมูล
|
ส่วนที่ 6 ภาพประกอบการทำโครงการ