1
|
เพื่อพัฒนาศักยภาพนักศึกษาร่วมกับเครือข่ายศิษย์เก่า ชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เครือข่ายวิชาการ วิชาชีพ ( Criterion-4 Teaching and Learning Approach -stakeholder engagement)
|
คณะได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาร่วมกับเครือข่ายศิษย์เก่า ชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เครือข่ายวิชาการ วิชาชีพ ( Criterion-4 Teaching and Learning Approach -stakeholder engagement)
|
2
|
เพื่อบูรณาการ การเรียนการสอน ร่วมกับงานวิจัย บริการวิชาการ หรือการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและเสริมทักษะ 4.0 บางประเด็น (Project based/Area based)
|
คณะได้จัดโครงการบูรณาการ การเรียนการสอน ร่วมกับงานวิจัย บริการวิชาการ หรือการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและเสริมทักษะ 4.0 บางประเด็น (Project based/Area based)
|
3
|
เพื่อพัฒนานักศึกษาระดับปริญญาตรีให้มีทักษะตามเกณฑ์ ศตวรรษที่ 21 (ผ่านกระบวนการเรียนการสอน / โครงการกิจกรรมระดับคณะ/ ร่วมบริการ)
|
คณะได้จัดโครงการพัฒนานักศึกษาระดับปริญญาตรีให้มีทักษะตามเกณฑ์ ศตวรรษที่ 21 (ผ่านกระบวนการเรียนการสอน / โครงการกิจกรรมระดับคณะ/ ร่วมบริการ)
|
4
|
เพื่อพัฒนาศักยภาพอาจารย์ประจำที่มีคุณสมบัติเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตร(คุณวุฒิตรง / ผลงานวิชาการ) (Criterion-6 Academic Staff Quality/ MJU) ประกอบด้วย คณาจารย์ มีจำนวนผลงานวิจัย ผลงานสร้างสรรค์ผลงานออกแบบ ที่ได้รับรางวัล / การยกย่อง (Criteria-6 Academic Staff Quality / MJU-Incentive)
|
คณะได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพอาจารย์ประจำที่มีคุณสมบัติเป็นอาจารย์ประจำหลักสูตร(คุณวุฒิตรง / ผลงานวิชาการ) (Criterion-6 Academic Staff Quality/ MJU) ประกอบด้วย คณาจารย์ มีจำนวนผลงานวิจัย ผลงานสร้างสรรค์ผลงานออกแบบ ที่ได้รับรางวัล / การยกย่อง (Criteria-6 Academic Staff Quality / MJU-Incentive)
|
5
|
เพื่อบูรณาการ การเรียนการสอน ร่วมกับงานวิจัย บริการวิชาการ หรือการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและเสริมทักษะ 4.0 บางประเด็น (Project Based / Area based)
|
คณะได้จัดโครงการบูรณาการ การเรียนการสอน ร่วมกับงานวิจัย บริการวิชาการ หรือการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและเสริมทักษะ 4.0 บางประเด็น (Project Based / Area based)
|
6
|
เพื่อสร้างผลงานการออกแบบและงานสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ GO Eco U.
|
คณะได้จัดโครงการสร้างผลงานการออกแบบและงานสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ GO Eco U.
|
7
|
เพื่อส่งเสริมประสบการณ์เรียนรู้ให้แก่ผู้เรียนได้มีกิจกรรมเสริมการเรียนรู้ด้นวิชาชีพ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ รูปแบบกระบวนการเรียนรู้และแหล่งเรียนรู้ที่เหมาะสม ยืดหยุ่น และคำนึงถึงความสามารถเฉพาะตัวของนักศึกษาโดยมุ่งเน้นองค์ความรู้ด้านการตระหนักถึงนิเวศแวดล้อม และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
|
คณะได้จัดโครงการส่งเสริมประสบการณ์เรียนรู้ให้แก่ผู้เรียนได้มีกิจกรรมเสริมการเรียนรู้ด้นวิชาชีพ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ รูปแบบกระบวนการเรียนรู้และแหล่งเรียนรู้ที่เหมาะสม ยืดหยุ่น และคำนึงถึงความสามารถเฉพาะตัวของนักศึกษาโดยมุ่งเน้นองค์ความรู้ด้านการตระหนักถึงนิเวศแวดล้อม และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
|
8
|
เพื่อพัฒนาคุณภาพของนักศึกษาและบัณฑิตทุกระดับการศึกษาตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ด้านให้มีความคิดสร้างสรรค์ และวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ตามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (Good Designer) โดยเน้นประสบการณ์ด้านสิ่งแวดล้อม ผังเมือง ภูมิทัศน์ สถาปัตยกรรม วัฒนธรรม ด้วยการเรียนรู้จากสภาพความเป็นจริงในภูมิภาคต่าง ๆ
|
คณะได้จัดโครงการพัฒนาคุณภาพของนักศึกษาและบัณฑิตทุกระดับการศึกษาตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ด้านให้มีความคิดสร้างสรรค์ และวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ตามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (Good Designer) โดยเน้นประสบการณ์ด้านสิ่งแวดล้อม ผังเมือง ภูมิทัศน์ สถาปัตยกรรม วัฒนธรรม ด้วยการเรียนรู้จากสภาพความเป็นจริงในภูมิภาคต่าง ๆ
|
9
|
เพื่อพัฒนาคุณภาพของนักศึกษาและบัณฑิตของ ทุกหลักสูตร ให้ดียิ่งขึ้นและสอดคล้องกับความต้องการของตลาด
|
เพื่อพัฒนาคุณภาพของนักศึกษาและบัณฑิตของ ทุกหลักสูตร ให้ดียิ่งขึ้นและสอดคล้องกับความต้องการของตลาด
|